Hostgator

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วิธีสมัคร Hostgator ปีละ 0.01$ หรือ 30 สตางค์

1. คลิ๊กที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้เลย




2. จะขึ้นหน้าจอนี้ให้คลิ๊กตามวงกลม


3. จะได้หน้าจอนี้
ให้เลือก Baby Plan
เพราะสามารถเพิ่มโดเมนได้ไม่จำกัด
และสามารถใช้คูปองได้

4. เมื่อคลิ๊กเลือก Baby Plan แล้วจะเข้ามาหน้าจอนี้
เราสามาถเลือกได้คือ
1. ในกรณีที่เรายังไม่มี Domain name เราก็จดใหม่ซะเลย
2. ในกรณีที่เรามี Domain name แล้วเราก็ใส่โดเมนแล้วเลือกข้อ 2
อย่าลืม ใส่โค้ดคูปองตามรูป  hostgator18cheap


5. เมื่อเข้ามาที่หน้านี้
อย่าลืมติ๊ก Add Sitelock ออกเพราะมันราคา 14.99$
เราก็จะสามารถเช่าโฮสในราคาแค่ 0.01$ หรือ 30 สตางค์ได้แล้ว

4 ความคิดเห็น:

  1. ผมขอบคุณมากครับในความรู้ เด๋วผมจะลองทำเว็บขึ้นมาครับ

    ปล ช่วยสอนด้วยได้ครับว่าจะทำให้คนรู้จักเว็บแบบนีมากขึ้นจะต้องทำยังไงครับเพราะผมจะครอบลิงไปด้วยกัน

    ตอบลบ
  2. รวมตั้งกล้องช่วยดัวเอง ถ่ายชัดๆของสาวๆ คลิก http://facdo.blogspot.com/2013/06/c1-0014.html

    เนตนารี ม.3 เด็ดมาก คลิก http://facdo.blogspot.com/2013/06/3.html

    หลุดนักศึกษาโดนมอมยานอนหลับสนิทโดน 2 หนุ่มเอาซะไม่เหลือ คลิก http://facdo.blogspot.com/2013/06/2.html

    ตอบลบ
  3. ทำเสร็จแล้ว จะเข้าไป manage domain ทำอย่างไรครับ log in เข้าไปแล้ว ยังทำไม่ได้

    ตอบลบ
  4. If you're trying to burn fat then you absolutely need to start following this brand new personalized keto plan.

    To design this keto diet, licensed nutritionists, personal trainers, and professional chefs united to produce keto meal plans that are useful, convenient, money-efficient, and delicious.

    Since their grand opening in January 2019, hundreds of clients have already remodeled their figure and health with the benefits a professional keto plan can give.

    Speaking of benefits: clicking this link, you'll discover 8 scientifically-confirmed ones offered by the keto plan.

    ตอบลบ